Thời gian thanh toán, hình thức thanh toán giữa Công ty và Tài xế được quy định trong hợp đồng dịch vụ được ký kết giữa hai bên.
ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH:
1. Thành viên phải tuân thủ các quy định có liên quan của Điều khoản sử dụng, Thỏa thuận nhà cung cấp dịch vụ và các Chính sách về an toàn giao dịch và an toàn hệ thống của Ứng dụng
2. Khi đăng ký, sử dụng Ứng dụng Saovn, Khách hàng, Tài xế/Nhà cung cấp phải cung cấp cho Ứng dụng Saovn đầy đủ xác thực các thông tin cần thiết, bao gồm như: tên, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ thư điện tử, cùng với các giấy phép/giấy đăng ký/giấy chứng nhận tương ứng đối với pháp lý kinh doanh, phương tiện, hàng hóa, dịch vụ chào bán và thông tin cần thiết khác (tùy thuộc vào từng đối tượng đăng ký, sử dụng cụ thể). Các thông tin này sẽ được Công ty lưu trữ trong hệ thống để đảm bảo rằng giao dịch được thực hiện thành công và giảm thiểu rủi ro có thể phát sinh.
3. Công ty sẽ luôn nỗ lực áp dụng các biện pháp cần thiết để bảo vệ thông tin trên Ứng dụng Saovn (bao gồm thông tin của Thành Viên và các giao dịch được thực hiện qua ứng dụng) và luôn hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thuận lợi và thành công.
4. Các thông tin đăng tải sẽ được Công ty kiểm duyệt và biên tập lại (tùy theo quyết định của Công ty) trước khi đưa nội dung lên Ứng dụng Saovn. Tài xế phải có trách nhiệm cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm, dịch vụ do mình cung ứng. Toàn bộ thông tin sau khi xác minh nếu không đảm bảo tính chính xác hoặc trái với các quy định của pháp luật hiện hành, Công ty sẽ từ chối cung ứng dịch vụ đối với đối tác đó.
5. Đối với việc kiểm duyệt thông tin khi nhận được phản ánh của Khách hàng: Công ty sẽ tiến hành liên hệ trực tiếp đến người phản ánh để xác thực thông tin. Khi phát hiện thông tin Sản phẩm/dịch vụ có vi phạm, không đúng như mô tả, bộ phận kiểm duyệt nội dung sẽ tiến hành xóa bỏ mặt hàng đó và có gửi cảnh báo đến Tài xế, thông tin sản phẩm đó.
6. Tất cả các giao dịch của Thành viên sẽ được Công ty đưa vào nội dung quản lý, thường xuyên cập nhật tình trạng và để có dữ liệu có thể đánh giá về uy tín của Tài xế.
7. Khách hàng không nên cung cấp thông tin chi tiết về bản thân, cũng như chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ bên thứ ba nào qua email, điện thoại hoặc hình thức liên lạc khác. Công ty không chịu trách nhiệm về những thiệt hại hay rủi ro Thành viên có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của Khách hàng qua các kênh liên lạc khác ngoài Ứng dụng Saovn.
8. Khách hàng, Tài xế và Nhà cung cấp tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Mọi hình thức phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm hại Ứng dụng Saovn đều không được cho phép.
9. Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp cung cấp cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền khi được yêu cầu.